Like

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

ราคาน้ำมัน เทียบกับราคา ปตท




ถ้าเรามองดีๆ จะเห็นว่ากราฟทั้งสองรูปมีความคล้ายกันมากๆ เลยโดยเฉพาะถ้าเราดูตั้งแต่ช่วงตอน 2008 มาถึงปัจจุบันราคาน้ำมันกับราคาของ ปตต แทบจะไปในทิศทางเดียวกัน

ในความคิดผม ผมมองว่าราคาน้ำมันที่ 150 เหรียญเราอาจจะได้เห็นอีกไม่นานเกินรอ
แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นจะเกิดอะพไรขึ้น คนเติมน้ำมันซวยแน่ แต่คนถือหุ้นบริษัทน้ำมันรวยเละ ฟันธง

วีธีง่ายง่ายๆ ก็คือรอช่วงตลาดข่าวร้ายหนักๆ แล้วเข้าไปเก็บ หุ้นน้ำมัน โรงกลั่น เพราะมันยังอีกไกล(รึป่าว^^)


หุ้น ปตต
ชื่อ:  Capture.JPG
ครั้ง: 2
ขนาด:  121.4 กิโลไบต์

ราคาน้ำมันดิบ
ชื่อ:  BRT day.JPG
ครั้ง: 2
ขนาด:  102.1 กิโลไบต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...